Saturday 18 June 2011

Why?

1. Why did I dream of being wrong about my crush? Is that an omen? Marami na kasi akong mga dreams na nagkatotoo. Sana naman hindi ito kasama sa mga 'yon. :/

2. Why do I not know what course I want? Grabe. Passing na ng UPCAT forms, hindi ko pa alam ang ilalagay ko. Actually alam ko na first choice ko, hindi ko lang alam kung ano dapat ang pansalo. >.< Yung pansalo pa ang problema ehh. Basta alam ko, med ang kukunin ko. Ewan na.

3. Why do I miss YOU sooo much. Haha. LOLS.

4. Why am I so tamad to wake up na on school days. Dati naman kaya ko gumising ng 3-4 am. Ngayon, regular time na ay 5:30 to 6. Haay. Ang tamad ko na bumangon.

5. Bakit ang bigat ng combat boots? :o Nararamdaman ko lang ang ginhawa sa buhay kapag natanggal ko na ang mga sintas at eventually ang mga itim na medyas. Ay, lol, haha, nag-rhyme?

6. Bakit ang saya-saya ko these days? O talagang mababaw lang ang kaligayahan ko? Haha.

7. Why are people so full of pride? Why is hypocrisy in everyone's heart? Why is the majority always right? Why is the minority always belittled? Discrimination and Racism are losers. Ugh.

8. Why am I still up, asking these randomly stupid questions? o.o

Huh. Mornight. ~~

No comments:

Post a Comment

So, what do you wanna say? :)